728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
Thứ Hai, 25 tháng 7, 2022

Nhớt Castrol Power 1 Scooter 10w40 1lit cho xe Piaggio Vespa

Piaggio Sài Gòn chuyên cung cấp dầu nhớt Castrol Power 1 chính hãng chất lượng cho các dòng xe tay ga, giới thiệu Nhớt Castrol Power 1 Scooter 10w40 1lit cao cấp cho xe Piaggio Vespa giúp xe vận hành êm, bốc nhẹ máy hơn.
Nhớt Castrol Power 1 Scooter 10w40 1lit cho xe Piaggio Vespa

- Nhớt Castrol Power 1 Scooter 10w40 1lit cho xe Piaggio Vespa
- Khối lượng : 1lit
- Xuất xứ : Nhật Bản
- Motul 3000 10W40 Dầu nhớt cao cấp 100% tổng hợp dành cho xe tay ga 4 thì.
- Trung tâm Piaggio Sài Gòn PiaggioSaiGon.vn là địa điểm thay nhớt Castrol Power 1 Scooter 10w40 1lit chính hãng chất lượng với giá tốt nhất. Castrol Power 1 10W40 1lit cao cấp chuyên dùng cho các dòng xe tay ga  Piaggio Vespa như Vespa LX, LXV, Sprint, Primavera, Vespa GTS, ..
*Tính năng của dầu nhớt Castrol Power 1 Scooter 1lit:
- Castrol Power 1 Scooter 1lit giúp nhớt luân chuyển nhanh chóng và làm giảm ma sát bên trong động cơ. Trải qua các thử nghiệm nghiêm ngặt, Castrol Power 1 Scooter 1lit đã chứng minh được khả năng tăng tốc vượt trội ngay khi người sử dụng vừa nhích nhẹ tay ga.
- Xe tay ga thường nóng hơn so với xe máy thông thường vì động cơ xe tay ga bị che kín và có hệ truyền động vô cấp làm cho động cơ làm việc với công suất tối đa trong phần lớn thời gian vận hành. - Castrol Power 1 Scooter 0.8L là sự lựa chọn thích hợp cho các xe tay ga như vậy..Castrol Power 1 Scooter 0.8L mang lại cho bạn sự tăng tốc vượt trội bất cứ khi nào bạn cần.
*Hướng dẫn sử dụng
 Dành cho các thế hệ xe tay ga công suất lớn với dung tích nhớt 1lit như: Honda SH 125, SHVN 150, SH 150i, Honda PS, Honda Dylan, Honda @150,.. Yamaha NVX,.. SYM Shark, Các dòng xe Piaggio Vespa như Vespa LX, LXV, Sprint, Primavera, ..

*Công nghệ của dầu nhớt Castrol Power 1 Scooter 1lit:
- Castrol Scooter Gear Oil là dầu nhớt bánh răng với các tính năng vượt trội được sản xuất dành cho các hộp số của xe tay ga. Chúng mang lại tính năng bôi trơn tuyệt hảo trong điều kiện nhiệt độ cao và tải nặng, giúp kéo dài tuổi thọ hộp số và giúp cho xe tăng tốc nhanh.
- Công nghệ ZipBoosters với các hạt phụ gia Zip Boosters tiên tiến có tác dụng chống lại chất cặn làm cản trở sự tăng tốc, giảm thiểu ma sát giúp xe tay ga luôn vọt như mới
- Công nghệ Scootek có tính năng chống ô-xi hoá hiệu quả ở nhiệt độ cao, độ nhớt và đặc tính ma sát thấp giúp động cơ phát huy tối đa công suất mà vẫn bảo vệ tốt cho động cơ.
>> Lưu ý về chu kỳ thay nhớt, khi sử dụng xe từ 1000km-1500km nên thay nhớt để bảo đảm độ nhờn bôi trơn các chi tiết máy của xe hoạt động ổn định.
* Mọi chi tiết xin liên hệ tại Trung tâm Piaggio Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp.
- Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.
- Website: www.suaxesaigon.vn - www.suaxechuyennghiep.net
* Ngoài ra Trung tâm Piaggio Sài Gòn còn cung cấp nhớt Motul 300V cao cấp tổng hợp 100% giành cho xe số, xe tay ga với giá tốt nhất tại Tp.Hồ Chí Minh, Liên hệ trực tiếp 0902.623.186 để đặt hàng.
Motul thương hiệu dầu nhớt cao cấp
MOTUL thương hiệu dầu nhớt cao cấp chất lượng cao

-------------------------------------------------------------------------------------------------------
*Một số dịch vụ chính bạn có thể quan tâm: 

>> Thay vỏ xe tay ga chính hãng giá tốt

>>Chuyên phục hồi bình xăng con tiết kiệm xăng


DỊCH VỤ SỬA XE MÁY CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HỒ CHÍ MINH
Liên hệ với chúng tôi
Piaggio Sài Gòn một dịch vụ chuyên nghiệp tại Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Làm nồi xe chạy mạnh bốc tiết kiệm xăng, làm máy chạy êm, Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhớt Castrol Power 1 Scooter 10w40 1lit cho xe Piaggio Vespa Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin