728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Nguyên nhân xe ga bị rung đầu khi khởi động là gì?

Thật khó chịu mỗi khi đề pa khởi động xe lại bị rung tay lái, giật giật khi lên ga,.. Vậy nguyên nhân xe ga bị rung đầu khi khởi động là gì? Và cách khắc phục như nào? Bài viết này Sửa Xe Sài Gòn xin chia sẽ cho bạn đọc.

Xe tay ga thường hay bị bệnh rung đầu khi vừa đề pa hoặc chạy ở tốc độ thấp (dưới 30 km/h), nguyên nhân là do momen xoắn của xe khi ở vòng tua máy thấp yếu, do đó không thắng nổi lực ma sát giữa bố ba càng và chuông để kéo bánh xe, dẫn tới xe bị rung đầu.
Bạn có biết? Nguyên nhân xe ga rung đầu khi khởi động?
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn là địa điểm bảo dưỡng, sửa chữa, tân trang, làm nồi, làm máy xe tay ga uy tín chất lượng với chi phí hợp lý nhất tại Tp.HCM, với đội ngũ nhân viên lành nghề có kinh nghiệm lâu năm có thể sửa chữa, làm nồi, khắc phục tất cả các vấn đề bệnh khó của xe tay ga của bạn một cách hoàn hảo nhất., khắc phục triệt để "Những bệnh xe tay ga thường gặp".

* Khắc phục nguyên nhân xe ga rung đầu khi khởi động?
Để khắc phục tình trạng này sử dụng nguyên lý như sau : thay đổi momen xoắn của xe lớn hơn bằng cách tăng vòng tua máy cao hơn trước khi bố 3 càng bám vào chuông.

Cụ thể như sau:

1. Kiểm tra nồi sau xe, xem bố ba càng, kiểm tra chuông nồi có bị mài mòn, hoặc bị mòn lõm không đều hay không, nếu bị mài mòn không đều cần phải dán nồi lại hoặc thay thế bố 3 càng zin mới để độ ma sát tốt, độ bám giữa bố và chuông nồi đều.
Bạn có biết? Nguyên nhân xe ga rung đầu khi khởi động?
2. Tăng độ cứng cho lò xo 3 càng như vậy tại vòng tua cao hơn bố 3 càng mới bám chuông. hoặc tăng khe hở giữa bố 3 càng và chuông ( khi mặt bố 3 càng và chuông quá sát) cách này chỉ áp dụng khi xe sử dụng bố dán;

3. Giảm trọng lượng bi văng nồi trước (bằng cách thay bi văng cùng kích cỡ nhưng trọng lượng nhẹ hơn) cũng làm cho vòng tua máy cao hơn khi đó má nồi trước mới ép dây curoa để kéo pully nồi sau, vì vậy cũng tăng momen xoán.

Có thể áp dụng cả 3 phương án trên để điều trị hết bệnh rung đầu của xe tay ga.

Lưu ý: những phương án trên chỉ áp dụng đối với xe zin có dàn hơi tốt.

Sửa Xe Sài Gòn khuyến cáo người dùng:

>>Thường xuyên kiểm tra , lau chùi dây curoa cũng như vệ sinh bố nồi côn để có 1 chiếc xe có depa tốt nhé 

>>Thường xuyên kiểm tra ổ bi, lốc nồi là vấn đề vô cùng quan trọng , ổ bi khô mỡ, rơ...là 1 trong những tác nhân gây ra xe không có đà hay xổ dốc không vọt.

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng rằng có thể giúp các bạn khắc phục được bệnh rung đầu khi khởi động cho xe tay ga và những bệnh thường gặp khác như: Ì máy, có tiếng lóc cóc, hao xăng, hụp ga.... Cảm ơn mọi người đã tin tưởng Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp tại Tp.HCM và theo dõi bài viết !

DỊCH VỤ SỬA XE MÁY CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HỒ CHÍ MINH
Liên hệ với chúng tôi
Piaggio Sài Gòn một dịch vụ chuyên nghiệp tại Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Làm nồi xe chạy mạnh bốc tiết kiệm xăng, làm máy chạy êm, Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nguyên nhân xe ga bị rung đầu khi khởi động là gì? Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn